วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ความประทับใจในโรงเรียนของเราตลอด6ปี

จากการที่ได้เข้ามาศึกษาในโรงเรียนนี้ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก นี่ก็เป็นเวลาเกือบ 6ปีแล้ว ที่ได้เข้ามาอยู่โรงเรียนท่าศาลาประสิทธิ์ศึกษาแห่งนี้ ปีหน้าฉันก็จะเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว ฉันก็อยากจะฝากอะไรกับเพื่อนๆ และน้อง ๆทุกคนว่า ฉันได้ประทับใจที่ได้เป็นศิษย์โรงเรียนนี้ ได้รู้จักเพื่อนที่ดี และทำให้เรามีความผูกพันธ์กัน อีกทั้งยังประทับใจ สถานที่ลานตะเคียนอันรมรื่นที่มีบรรยากาศที่สวยงาม ประทับใจครูอาจารย์ที่อบรมศิษย์ทุกคนให้เป็นคนเก่งและเป็นคนดีและประทับใจเพื่อนๆน้องๆที่น่ารักและดีกับเราทุกคนถ้าดิฉันจบออกไปจะไม่ลืมความประทับใจนี้เลยค่ะจะเก็บความทรงจำที่ดีไว้ตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น